THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA – THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP TẠi TP. THỦ ĐỨC

Công ty thiết kế quán trà sữa ở thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh  Kính chào Quý khách!

Thiết kế quán trà sữa quan trọng nhất là trong việc lên kế hoạch, ý tưởng ban đầu cho việc thiết kế mô hình quán trà sữa phù hợp với thị hiếu, đáp ứng yêu cầu về hiệu ứng với khách hàng trên địa bàn thành phố Thủ Đức. Đây là một phần không thể tách rời cho những quán trà sữa theo phong cách hiện đại hay quán trà sữa mang phong cách cổ điển với những thiết kế bắt mắt, ấn tượng. Nắm bắt được thị hiếu trên, https://ntcodecor.com được tạo ra nhằm mục tiêu chính là mang lại cho khách hàng không chỉ khách hàng trong nước mà còn các khách hàng mục tiêu quốc tế những mô hình thiết kế quán trà sữa ở thành phố Thủ Đức đẹp nhất, phù hợp nhất, có thể điểm qua một vài phong cách thiết kế quán trà sữa mà đơn vị thiết kế NTCO Decor cung cấp cho khách hàng.

Thiết kế quán trà sữa ở thành phố Thủ Đức cho các quán định hướng theo phong cách dễ thương

Với phong cách thiết kế quán trà sữa kiểu này, gam màu chủ đạo thường xuyên được lựa chọn thường là những gam màu, có liên quan đến những nhân vật hoạt hình quen thuộc gợi đến sự dễ thương như gam màu hồng trắng- mèo hello kitty, vịt Donal,….. Phong cách này sẽ đánh vào thị hiếu chủ yếu của lứa tuổi teen, những đối tượng khách hàng nữ yêu thích sự dễ thương, đáng yêu. Việc sử dụng những đường nét đơn giản như đường thẳng, không quá phô trương cầu kỳ mang đến nét hiện đại cho những thiết kế này, sẽ là một không gian thích hợp cho sống ảo của lứa tuổi Teen đầy năng động.

Thiết kế quán trà sữa ở thành phố Thủ Đức dễ thương, sang trọng
Thiết kế quán trà sữa ở thành phố Thủ Đức dễ thương, sang trọng

Nội thất đơn giản được sử dụng chủ yếu như bàn vuông, bàn tròn, ghế có tựa đơn giản, đèn trang trí sử dụng các hình cơ bản mang lại cảm giác sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, phá cách, sáng tạo, thích hợp với những cuộc hội họp nhóm bạn, hay gia đình.

Thiết kế quán trà sữa ở thành phố Thủ Đức theo phong cách cổ điển

Với những thiết kế quán trà sữa theo phong cách cổ điển, sang trọng thì có đặc trưng dễ nhận biết, dễ sử dụng đó là những gam màu nghiêng về trầm ấm, với những ánh màu vàng gợi nên sự trang nhã, trang trọng, dễ khơi gợi sự hoài niệm cho khách hàng khi đến trải nghiệm tại quán.

Nội thất thích hợp cho thiết kế quán trà sữa theo phong cách trang trọng là những thiết kế mang phong cách cổ kính, những đồ vật khơi gợi kỉ niệm xưa cũ, đồ cổ sẽ khiến cho ấn tượng ban đầu thêm phần thu hút. Phong cách thiết kế này thích hợp với các quán hạn chế về diện tích, các quán vừa và nhỏ.

Thiết kế thi công quán trà sữa ở thành phố Thủ Đức 
Thiết kế thi công quán trà sữa ở thành phố Thủ Đức phong cách vintage hút khách

Những quán cà phê được thiết kế theo phong cách cổ điển phù hợp với những đối tượng khách hàng là người thích sự riêng tư, tĩnh lặng, thường xuyên lui tới, trở thành những khách hàng thân thiết.

Thiết kế quán trà sữa ở thành phố Thủ Đức theo một phong cách khác, thân thiện hơn đó là phong cách nhiệt đới

Đây là phong cách thiết kế sử dụng chủ yếu là những gam màu liên quan đến thiên nhiên, cây cỏ với những màu khơi gợi đến những khu rừng nhiệt đới như sử dụng các họa tiết trang trí có màu xanh của lá cây, những bông hoa với đầy đủ những màu sắc khác nhau; vật liệu sử dụng làm nội thất hoặc trang trí thân thiện với môi trường như mây tre đan, vật liệu gỗ,…. giúp cho khách hàng khi đến trải nghiệm tại quán sẽ có cảm giác thư giãn, dễ chịu hơn.

Thiết kế quán trà sữa ở thành phố Thủ Đức  trọn gói
Thiết kế quán trà sữa ở thành phố Thủ Đức trọn gói theo phong cách tropical

Xem thêm mẫu thiết kế quán trà sữa, cafe đẹp:

– Thiết kế quán trà sữa ở tphcm

– Thiết kế quán trà sữa ở Long An

– Thiết kế quán trà sữa ở Cần Thơ

– Thiết kế quán trà sữa ở Vũng Tàu

– Thiết kế quán trà sữa ở Đồng Nai

Dịch vụ thi công và thiết kế quán trà sữa ở thành phố Thủ Đức ở NTCO Decor có những gì?

Thiết kế và thi công nội thất và ngoại thất của quán, tư vấn các cách bài trí quán sao cho phù hợp, bài trí, thi công gian hàng cho các sự kiện như hội chợ thương mại, các trung tâm triển lãm; thi công sửa chữa, cải tạo các quán đã cũ, lỗi thời, đồng thời cung cấp dịch vụ marketing thương mại cho quán như thiết kế đồ họa, in ấn poster, logo,… giúp khách hàng dễ dàng nhận dạng thương hiệu riêng của quán.

Tại sao khách hàng nên lựa chọn, tin tưởng dịch vụ thiết kế quán trà sữa tại NTCO Decor 

Ở Thiết Kế NTCO Decor bạn sẽ được làm việc với đội ngũ chuyên gia và thi công công trình giàu kinh nghiệm, linh hoạt trong làm việc với phương châm nỗ lực không ngừng nghỉ, tích cực hoàn thiện mỗi ngày, khẳng định là thương hiệu uy tín trên thị trường trong ngành dịch vụ thi công, thiết kế quán trà sữa.

Đẹp- Hiện đại- Thân thiện là khẩu hiệu mà Thiết Kế NTCO Decor luôn đề cao, mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ phong cách phục vụ đến chất lượng dịch vụ.

Trên đây là một vài phong cách thiết kế quán trà sữa tiêu biểu mà Thiết Kế NTCO Decor muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy đến với chúng tôi ngay để có cơ hội được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất, với chất lượng tốt nhất.

Nếu Khách hàng đang ở tại TPHCM, Thành Phố Thủ Đức và các khu vực lân cận Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, Vũng Tàu, Kiên Giang, An Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trà Vinh, Nha Trang, Đà Nẵng… có nhu cầu thiết kế thi công quán trà sữa, thiết kế quán cafe hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất Quý khách nhé.

THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA TP. THỦ ĐỨC

Hotline: 0399.399.559

Web: ntcogroup.comntcodecor.com